My Profile

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ นางสาวพิมพ์ชนก  จงวิไลเกษม ชื่อเล่นชื่อ ผิงๆ อายุ 16 
ศึกษาอยู่โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์

ชั้น ม.5/4 เลขที่ 20

My Family

พ่อฉันเป็นคนที่ดีมากๆ ตลกสุดๆ ทำให้ฉันยิ้มและหัวเราะได้ตลอดเวลา ฉันรักพ่อของฉันมากๆเลยค่ะ
แม่ของฉันน่ารักมากๆ แม่ชอบบอกว่าตัวเองไม่สวยแต่ฉันว่าแม่เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในชีวิตฉันแล้วหล่ะ ฉันรักแม่ที่สุดเลยยยย

ฉันมีน้องสาว 1 คน ชื่อ เปียโน น้องฉันถึงแม้ว่าเราจะทะเลาะกันบ่อยๆ แต่ฉันรักน้องสาวของฉันมากๆเหมือนกัน เราชอบคุยกันเรื่องตลกๆ มีความสุขมากๆเลยค่ะ
ครอบครัวฉันชอบไปเที่ยวค่ะ ไปกันเป็นครอบครัว สนุกและมีความสุขมาก
ไปเที่ยวที่ไร่สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย
ที่นี้บรรยากาศดีมากๆ มีต้นไม้และไร่ชามากมาย อากาศดีมากๆเลยค่ะ ถ้าไปหน้าร้อนจะร้อนนิดหน่อย แต่ถ้าไปหน้าหนาวเจ้าหน้าที่บอกว่าอากาศเย็นสบายมาก
หลังจากนั้นเราก็ไปเที่ยวไร่ชาต่อกันค่าาาา
ไร่ชาฉุยฟง
วิวคือดีงามพระรามแปดมากจ้าาาา

My Holiday


วันหยุดว่างๆพวกเราชอบไปวัดและหาของอร่อยๆทาน
พระอาจารย์ที่🔻

วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร

วัดราชนัดดารามวรวิหาร 

วัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร

ร้านประจำ

ร้านมนต์ นมสด

ขอบคุณที่ตามเข้ามาอ่านค่ะ หวังว่าจะได้รับความสุขกลับไปนะคะ





_________________________________________________________________________________

อ่าน คิดวิเคราะห์และเขียนสื่อความ




ความคิดเห็น

  1. เห็นขนมปังแล้วหิวเลยอะ
    😚 Sweet Home ✨
    🏠❤🏠💃💛🏃🎶🎶

    ตอบลบ
  2. ครอบครัวสุขสันนต์

    ตอบลบ
  3. เห็นขนมปังแล้วอยากกิน

    ตอบลบ
  4. น่ารักมากเลยยย ❤️

    ตอบลบ
  5. เป็นครอบครัวที่น่ารักจังเลย
    **เห็นขนมปังแล้วหิวเลย อยากกิน😊😂**

    ตอบลบ
  6. น่ารักมากเลยค่ะ

    ตอบลบ
  7. ชอบกินมนต์นมสดเหมือนกันเลยค่ะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น